advanced education technology unit-1


Introduction to Information Technology
1.1 Definition, Need and Scope of Information Technology ( I T )
Def:
ఇన్ఫర్మేషన్ టెక్నాలజీ (IT) కంప్యూటర్లు, నిల్వ, నెట్వర్కింగ్ మరియు ఇతర భౌతిక పరికరాలు, అవస్థాపన మరియు ప్రక్రియలు, అన్ని రకాల ఎలక్ట్రానిక్ డేటాలను సృష్టించడం, ప్రాసెస్ చేయడం, నిల్వ చేయడం, భద్రపరచడం మరియు మార్పిడి చేయడం.
ఇన్ఫర్మేషన్ టెక్నాలజీ ఇన్ ఎడ్యుకేషన్
కొత్త టెక్నాలజీస్ ద్వారా తీసుకురాబడిన మార్పు యొక్క పేస్ ప్రజలు నివసించే, పని, మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఆడటానికి మార్గంలో గణనీయమైన ప్రభావాన్ని చూపింది. కొత్త మరియు అభివృద్ధి చెందుతున్న సాంకేతికతలు బోధన మరియు అభ్యాసానికి సంబంధించిన సాంప్రదాయిక ప్రక్రియను సవాలు చేస్తాయి మరియు విద్యను నిర్వహించడం జరుగుతుంది. ఇన్ఫర్మేషన్ టెక్నాలజీ, దాని స్వంత అధ్యయనం యొక్క ఒక ముఖ్యమైన ప్రదేశం, అన్ని పాఠ్యప్రణాళిక ప్రాంతాల్లో ప్రధాన ప్రభావాన్ని కలిగి ఉంది. సులువుగా ప్రపంచవ్యాప్త సమాచార ప్రసారం విస్తారమైన శ్రేణి డేటాకు తక్షణ ప్రాప్యతను అందిస్తుంది, సదృశ్యం మరియు అంచనా నైపుణ్యాలను సవాలు చేస్తుంది. వేగవంతమైన సంభాషణ, ఇంటిలో, పనిలో మరియు విద్యాసంస్థలలో ఐటికి అదనంగా ప్రాప్యత పెరిగింది, దీనర్థం నేర్చుకోవడం అనేది నిజంగా జీవితకాల కార్యకలాపంగా మారుతుందని అర్ధం కావచ్చు-సాంకేతిక ప్రక్రియ యొక్క వేగం, అభ్యాస ప్రక్రియ యొక్క నిరంతర పరిశీలనను బలపరుస్తుంది

Need ( అవసరం ):
·  విద్య ఎప్పటికప్పుడు ఎక్కడికి అయినా యాక్సెస్ కావాలనే జీవిత కాలం ప్రక్రియ
·  అందువల్ల సమాచారం పేలుడు అనేది సమాచారాన్ని యాక్సెస్ చేయడానికి అవసరం ఉంది
·  విద్య అభ్యాసకుల వివిధ అవసరాలను తీర్చాలి మరియు అందువలన అవసరాలను తీర్చడంలో ఇది చాలా ముఖ్యం
·  వ్యక్తులు సాంకేతిక అక్షరాస్యతను కలిగి ఉండాలనే సమాజం యొక్క అవసరం ఇది
·  మేము నిరక్షరాస్యత మరియు పేదరికం యొక్క సవాళ్ళను ఎదుర్కొనేందుకు యాక్సెస్ పెంచడం మరియు విద్యా ఖర్చు తగ్గించాల్సిన అవసరం ఉంది.


విద్యలో IT యొక్క ప్రాముఖ్యత ( Significance or Scope of Information Technology ):
విద్యా వనరుల వివిధ యాక్సెస్
సాంకేతిక యుగంలో. బోధన నైపుణ్యాలు మరియు అభ్యాస సామర్ధ్యాన్ని పెంచే వనరులు పుష్కలంగా లభిస్తాయి. ఇప్పుడు IT సహాయంతో ఆడియో దృశ్య విద్యను అందించడం సులభం. విద్యా వనరులు విస్తృతంగా విస్తరించబడుతున్నాయి. ఇప్పుడు ఐటి పాఠ్య ప్రణాళికలో భాగంగా ఈ స్పష్టమైన మరియు విస్తృతమైన సాంకేతికతతో, అభ్యాసకులు తమ అధ్యయనాల యొక్క అన్ని కోణాల్లో కంప్యూటర్లను ఉపయోగించడం కోసం కంప్యూటర్లుగా పరిగణించాలని ప్రోత్సహించారు. ముఖ్యంగా, వారు కొత్త మల్టీమీడియా టెక్నాలజీలను ఆలోచనలను తెలియజేయడం, ప్రాజెక్ట్లను వివరించడం మరియు వారి పనిలో ఆర్డర్ సమాచారం కోసం ఉపయోగించాలి.
సమాచారం తక్షణం
విద్యకు తక్షణం అందించింది. కంప్యూటర్లు మరియు వెబ్ నెట్ వర్క్ల సంవత్సరంలో ఇప్పుడు జ్ఞానం అందజేసే వేగం చాలా వేగంగా ఉంటుంది మరియు ఎప్పుడైనా ఎప్పుడైనా చదువుకోవచ్చు. నూతన ఐటి తరచూ వారిని మార్చడం మరియు నిరంతరంగా సవరించకుండా నిరంతరంగా పనిచేసే పద్ధతులను ప్రవేశపెట్టింది. ఉదాహరణకి, సాంప్రదాయిక కార్యాలయము, కీబోర్డులు మరియు గమనికలలో కాగితం మీద వ్రాసిన మరియు మాన్యువల్ గా మార్పిడి చేయబడిన కార్యదర్శులతో వ్యక్తిగత కంప్యూటర్లు టైపు రైటర్లను భర్తీ చేసినప్పటికీ, అసాధారణ స్థిరంగా మిగిలిపోయింది.
ఏ సమయంలోనైనా నేర్చుకోవడం
ఇప్పుడు కంప్యూటర్లు మరియు వెబ్ నెట్వర్క్ల యొక్క సంవత్సరంలో జ్ఞానం అందజేసే వేగం చాలా వేగంగా ఉంటుంది మరియు ఒక చదువుకోవచ్చు .ఒక రోజు లేదా రాత్రి మరియు భారతదేశం లేదా సంయుక్త లో ఉండటంతో సంబంధం లేకుండా, IT లో బూమ్.
సహకార అభ్యాసం
ఇప్పుడు అది సమూహాలలో లేదా సమూహాలలో నేర్పడం, అలాగే బోధించడం సులభం. ఆన్లైన్ తో మేము కావలసిన పని చేయడానికి కలిసి ఏకం చేయవచ్చు. సమర్థవంతమైన తపాలా వ్యవస్థలు, టెలిఫోన్ (ఫిక్స్డ్ మరియు మొబైల్) మరియు కంప్యూటర్ టెక్నాలజీపై ఆధారపడిన వివిధ రికార్డింగ్ మరియు ప్లేబ్యాక్ వ్యవస్థలు నూతన సహస్రాబ్దిలో విద్యా ప్రసారంలో పాల్గొనడానికి ఒక భాగం. ఇంటర్నెట్ మరియు దాని వెబ్ సైట్లు అభివృద్ధి చెందిన దేశాలలో మరియు ఇతర ప్రాంతాలలోని ఉన్నత విద్యావంతులలో చాలామందికి ఇప్పుడు తెలిసివున్నాయి, కానీ జీవనోపాధి కొరకు చాలా మౌలిక సదుపాయాలను కలిగి లేని చాలా ఎక్కువ ప్రాముఖ్యత ఉంది.
విద్యకు మల్టీమీడియా విధానం
విద్యా ప్రయోజనాల కోసం దృశ్య, ధ్వని లేదా రెండింటినీ కలిగి ఉండే పరికరాల మరియు వస్తువులను ఆడియో-విజువల్ ఎడ్యుకేషన్, ప్రణాళిక, తయారీ మరియు ఉపయోగించడం. ఉపయోగించిన పరికరాలలో ఇంకా చలన చిత్రాలు, ఫిల్మ్ స్ట్రీప్స్, టెలివిజన్, ట్రాన్స్పెరన్స్, ఆడిటోపప్స్, రికార్డులు, టీచింగ్ మెషీన్లు, కంప్యూటర్లు మరియు వీడియోక్రీస్లు ఉన్నాయి. ఆడియో-విజువల్ ఎడ్యుకేషన్ పెరుగుదల టెక్నాలజీ మరియు అభ్యాస సిద్ధాంతంలో రెండింటిలోనూ ప్రతిబింబిస్తుంది.
విద్యలో ఆడియో-విజువల్స్ యొక్క ఉపయోగం అనేక ప్రయోజనాలను కలిగి ఉందని బోధన యొక్క మనస్తత్వశాస్త్రంలో అధ్యయనాలు సూచిస్తున్నాయి. అవగాహన ఆధారంగా అన్ని జ్ఞానార్జనలు, పర్యావరణం నుండి ఇంద్రియ జ్ఞాన సమాచారాన్ని పొందుపరిచే ప్రక్రియ. మెమోరీ మరియు భావన ఏర్పాటు యొక్క అధిక ప్రక్రియలు ముందు అవగాహన లేకుండా సంభవించవు. కొంతకాలం సమాచారం మాత్రమే పరిమిత సంఖ్యలో హాజరు కావచ్చు; వారి ఎంపిక మరియు అవగాహన గత అనుభవాల ద్వారా ప్రభావితమవుతుంది. ఇతర పరిస్థితులు సమానంగా ఉంటుందని పరిశోధకులు కనుగొన్నారు, ఒకే పద్ధతిలో కాకుండా రెండు పద్ధతుల్లో (ఉదాహరణకు, వినికిడి, ఉదాహరణకు) ఇది స్వీకరించినట్లయితే మరింత సమాచారం తీసుకోబడుతుంది. అంతేకాకుండా, పదార్థం నిర్వహించినప్పుడు మరియు ఆ సంస్థ విద్యార్థికి స్పష్టంగా తెలుస్తుంది.
విద్యావిషయాలలో ఆడియో-విజువల్స్ యొక్క విలువను ఈ పరిశోధనల సూచిస్తుంది. వారు చాలా ముఖ్యమైన లక్షణాల అవగాహనను సులభతరం చేయగలరు, జాగ్రత్తగా నిర్వహించగలరు మరియు విద్యార్ధికి ఒకటి కంటే ఎక్కువ పద్ధతులను ఉపయోగించడం అవసరం కావచ్చు.
ప్రామాణికమైన మరియు తాజా సమాచారం
నెట్ లో లభించే సమాచారం మరియు సమాచారం పూర్తిగా సరైనది మరియు తాజాగా ఉంటుంది.
ఇంటర్నెట్, సాధారణ ప్రమాణాలకు పనిచేసే కంప్యూటర్ నెట్వర్క్ల సముదాయం మరియు కంప్యూటర్లు మరియు వారు నేరుగా కమ్యూనికేట్ చేయడానికి అమలు చేసే కార్యక్రమాలు నేరుగా మరియు సరైన సమాచారాన్ని అందిస్తుంది.
ఆన్లైన్ లైబ్రరీ
ఇంటర్నెట్ లైబ్రరీలో వేర్వేరు రకాల కార్యాచరణ మరియు ప్రయోగాత్మక సేవలకు ఇంటర్నేట్లు మద్దతు ఇస్తాయి. ఈ ఆన్లైన్ లైబ్రరీలో డేటాను పుష్కలంగా పొందవచ్చు.
IT పాఠ్య ప్రణాళికలో భాగంగా, విద్యార్థులు వారి అధ్యయనాల యొక్క అన్ని అంశాలలో ఉపయోగించే సాధనాలను కంప్యూటర్స్గా పరిగణించాలని ప్రోత్సహించారు. ముఖ్యంగా, వారు కొత్త మల్టీమీడియా టెక్నాలజీలను ఆలోచనలను తెలియజేయడం, ప్రాజెక్ట్లను వివరించడం మరియు వారి పనిలో ఆర్డర్ సమాచారం కోసం ఉపయోగించాలి. దీనికి వారి మెసేజ్ని తెలియజేయడానికి, మధ్యస్థ పద్ధతిలో సమాచారాన్ని నిర్మాణానికి, మరియు ఒక బహుమితీయ పత్రాన్ని ఉత్పత్తి చేయడానికి సమాచారాన్ని కలిపేటట్లు చేయడానికి మీడియం ఉత్తమమైన వాటిని ఎంచుకోవాలి.
దూరవిద్య
దూరం నేర్చుకోవడం, తరగతిలో కంటే దూరం నేర్చుకోవడం. 20 వ శతాబ్దపు కమ్యూనికేషన్ టెక్నాలజీలు వారి ఇటీవలి దశల్లో మల్టీమీడియా మరియు ఇంటరాక్టివ్లలో, గృహ-ఆధారిత అభ్యాసన యొక్క అపూర్వమైన విస్తరణ కోసం, వ్యక్తిగత మరియు సంస్థాగత రెండింటికి నూతన అవకాశాలను తెరిచాయి, ఇది చాలా భాగం పార్ట్ టైమ్. దూరపు అభ్యాసం అనే పదాన్ని నిరంతర సమాచార ప్రసార విప్లవం యొక్క సందర్భంలో ఉపయోగించారు, ఎక్కువగా గందరగోళంగా మిశ్రమ నామావళి-గృహ అధ్యయనం, స్వతంత్ర అధ్యయనం, బాహ్య అధ్యయనం మరియు అత్యంత సాధారణమైన, బోధన పద్ధతుల్లో, సుదూర అధ్యయనాల్లో పరిమితం చేయబడింది. విద్యా సౌకర్యాలు మరియు వినూత్న సమాచార సాంకేతిక పరిజ్ఞానం కోసం యాక్సెస్ కోసం పెరిగిన డిమాండ్ యొక్క సంభావ్యత, విమర్శలకు దూరమయ్యాయి, దూర విద్య అనేది లాంఛనప్రాయ సంస్థల్లో ఇతరులతో పాటుగా నేర్చుకోవడానికి సరిపోని ప్రత్యామ్నాయం. ఒక శక్తివంతమైన ప్రోత్సాహకం విద్యార్థులకు ఖర్చులను తగ్గించింది. అదే సమయంలో, ఇంటిలో చదువుతున్న విద్యార్ధులు తమ ప్రయాణ సమయం మరియు ఇతర ఖర్చులను సేవ్ చేసుకోండి.
తర్కవిరుద్ధమైనది ఏమిటంటే విద్యార్థులకు ఏవైనా కారణాలు (కోర్సు లభ్యత, భౌగోళిక విపత్తులు, కుటుంబ పరిస్థితులు, వ్యక్తిగత వైకల్యం) ఇతరులతో పాటు అధ్యయనం చేయటానికి విద్యార్థులకు అందుబాటులో ఉండదు. అదే సమయంలో, ఇంట్లో నేర్చుకోవడం ఇష్టపడే విద్యార్ధులకు ఇది విజ్ఞప్తిని ఇస్తుంది. అదనంగా, ఇది ప్రొఫెషనల్ మరియు బిజినెస్ ఎడ్యుకేషన్ నిర్వాహకులకు విజ్ఞప్తినిస్తుంది, ముఖ్యమైన సమాచారాన్ని కమ్యూనికేట్ చేయడానికి అత్యంత ప్రభావవంతమైన విధానాన్ని పునరాలోచించటానికి ప్రోత్సాహకంగా అందిస్తుంది.
వైకల్యాలున్న పిల్లలతో మెరుగైన ప్రాప్తి
ఇన్ఫర్మేషన్ టెక్నాలజీ వికలాంగ పిల్లల జీవితంలో తీవ్ర మార్పులు తెచ్చిపెట్టింది. ఈ పేద ప్రజలను విద్యావంతులకు వివిధ సాఫ్ట్వేర్ మరియు సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని అందిస్తుంది. ప్రత్యేక శిక్షణతో ముందే అందించకపోతే, జననం నుండి చెవిటివారు చెవుడు మాట్లాడటం నేర్చుకోలేరు. జననం నుండి చెవిటితనం అనేది తీవ్ర జ్ఞానపరమైన లేమిని కలిగిస్తుంది, ఇది ఒక వ్యక్తి యొక్క మేధో సామర్థ్యం లేదా నేర్చుకోగల సామర్థ్యాన్ని తీవ్రంగా ప్రభావితం చేస్తుంది. ప్రారంభంలో వినికిడి నష్టం సంభవిస్తున్న ఒక బిడ్డ వినగల పిల్లలను అనుభవించే భాషా ప్రేరణను కలిగి ఉండకపోవచ్చు. నాడీసంబంధమైన ప్లాస్టిక్త్వానికి సంబంధించిన క్లిష్టమైన కాలం ఏడు వయస్సు వరకు ఉంటుంది. ఈ కాలంలో ధ్వని సంవేదనాత్మక ఇన్పుట్ యొక్క వైఫల్యం సినాప్టిక్ కనెక్షన్ల ఏర్పడటంలో వైఫల్యం చెందుతుంది మరియు బహుశా పిల్లల కోసం ఒక పునరావృత పరిస్థితి. నేర్చుకోవడం భాషలో ఆలస్యం చెవిటి పిల్లల విద్యా పురోగతి వినికిడి పిల్లలు కంటే నెమ్మదిగా ఉండటానికి కారణమవుతుంది. విద్యా లాగ్ సంచితంగా ఉంటుంది, అందువలన ఒక చెవిటి కౌమారదశ అతని లేదా ఆమె వినికిడి సహచరులకు వెనుక నాలుగు లేదా అంతకన్నా ఎక్కువ విద్యాసంవత్సరాలుగా ఉండవచ్చు. సంకేత భాష ద్వారా ప్రారంభ భాష ప్రేరణ పొందిన చెవిటి పిల్లలు, అయితే, సాధారణంగా వారి విన్నపాలతో కలిసి విద్యాపరంగా సాధిస్తారు.
బోధనలో సమాచార సాంకేతిక పరిజ్ఞానం అనేది విద్యావ్యవస్థలో నాణ్యతను సంరక్షిస్తుంది. బోధనలో సమాచార సాంకేతికతను సమగ్రపరచడం కోసం రెండు సమానమైన ముఖ్యమైన కారణాలు ఉన్నాయి. భవిష్యత్తులో సమాజంలోని అన్ని ఉద్యోగాలు దానిపై ఆధారపడివుంటాయి మరియు సమాచార సాంకేతికతను నాణ్యతను మెరుగుపరచడానికి మరియు మరింత ప్రభావవంతంగా ఉండటానికి బోధనలో ఉపయోగించాల్సిన అవసరం ఉన్నందున, విద్యార్థులకు సమాచార సాంకేతిక పరిజ్ఞానాన్ని ఉపయోగించడం బాగా తెలిసి ఉండాలి.
1.2 Catogories of Information : Data , Information , Knowledge , Intellect :
డేటా
1.      సమాచారం, తరచుగా ప్రయోగాలు లేదా సర్వేల నుంచి సేకరించిన వాస్తవాలు లేదా గణాంకాల రూపంలో, గణనలను తయారు చేయడం లేదా గీయడం ముగింపుల ఆధారంగా ఉపయోగించబడుతుంది
2.      సమాచారాన్ని, ఉదాహరణకు, సంఖ్యలు, టెక్స్ట్, చిత్రాలు, మరియు శబ్దాలు, ఒక కంప్యూటర్లో నిల్వ లేదా ప్రాసెస్ కోసం తగిన ఒక రూపంలో

సమాచారం ( Information )

  1. ఏదో లేదా ఎవరైనా గురించి ఖచ్చితమైన జ్ఞానం కొనుగోలు లేదా సరఫరా
  2. ఒక నిర్దిష్ట విషయం గురించి సేకరించిన వాస్తవాలు మరియు డేటా
  3. అభ్యర్థనపై ప్రజలకు టెలిఫోన్ నంబర్లను సరఫరా చేసే టెలిఫోన్ సేవ.
  4. వాస్తవాలు మరియు జ్ఞానం యొక్క సమాచార ప్రసారం
  5. కంప్యూటర్ డేటాను అంతర్లీన అర్థాన్ని వివరించేందుకు వ్యవస్థీకృత పద్ధతిలో నిర్వహించారు మరియు సమర్పించారు
  6. ఒక న్యాయాధికారిచే తీసుకున్న నేరారోపణకు అధికారిక ఆరోపణ, ఒక గొప్ప జ్యూరీ తీసుకున్న నేరారోపణకు వ్యతిరేకంగా

నాలెడ్జ్ ( Knowledge )

  1. సమాచారం, వాస్తవాలు, ఆలోచనలు, వాస్తవాలు లేదా సూత్రాల సాధారణ అవగాహన లేదా స్వాధీనం
  2. స్పష్టమైన అవగాహన లేదా స్పష్టమైన సమాచారం, ఉదాహరణకు, పరిస్థితి లేదా వాస్తవం
  3. సమయ 0 లో నేర్చుకున్న సమాచార 0, వాస్తవాలు, సత్యాలు, సూత్రాలు
  4. అనుభవం లేదా అధ్యయనం ద్వారా పొందిన అనుభవము లేదా అవగాహన

వివేకం ( Wisdom or Intellect )

  1. సరైన నిర్ణయాలు మరియు తీర్పులను చేయడానికి అవసరమైన జ్ఞానం మరియు అనుభవం, లేదా నిర్ణయాలు మరియు తీర్పులు చూపించిన మంచి భావం
  2. జీవితం గురించిన జ్ఞానం లేదా అనుభవము ద్వారా పొందబడిన ఒక ప్రత్యేకమైన విభాగములో
  3. దాదాపు ప్రతి ఒక్కరూ పంచుకునేందుకు లేదా వ్యక్తపరిచేందుకు ఒక అభిప్రాయం
  4. ప్రాచీన బోధలు లేదా సూక్తులు
1.3 Types of Information : By source, By channel, By media, By need

By Source ( సమాచార వనరుల రకాలు ) :

1. రిఫరెన్స్ బుక్స్ ( Reference books )
  • వాస్తవాలు, సంఖ్యలు, చిరునామాలు, గణాంకాలు, నిర్వచనాలు, తేదీలు మొదలైనవి చేర్చండి
  • వాస్తవమైన లేదా గణాంక సమాచారాన్ని కనుగొనడం లేదా ప్రత్యేక అంశంపై క్లుప్త సమీక్ష కోసం ఉపయోగపడుతుంది.
  • ఉదాహరణలు : నిఘంటువులు, ఎన్సైక్లోపీడియాస్, డైరెక్టరీలు
2. వార్తాపత్రికలు ( News papers )
  • ఈవెంట్స్, ప్రజలు లేదా స్థలాల గురించి ప్రచురించబడిన సమయంలో చాలా ప్రస్తుత సమాచారాన్ని అందిస్తుంది
  • ప్రస్తుత సంఘటనల గురించి సమాచారం కోసం ఉపయోగపడుతుంది లేదా ఇది కథను అభివృద్ధి చేయడాన్ని ట్రాక్ చేస్తుండటం
  • ఉదాహరణలు : ది చికాగో ట్రిబ్యూన్ , ది న్యూయార్క్ టైమ్స్ , ది వాల్ స్ట్రీట్ జర్నల్ , CNN
3. మ్యాగజైన్స్ ( Magazines )
  • ప్రసిద్ధ ఆసక్తి మరియు ప్రస్తుత సంఘటనల విభిన్న అంశాలపై కథనాలను చేర్చండి
  • సాధారణంగా పాత్రికేయులు లేదా ప్రొఫెషినల్ రచయితలు వ్రాసిన వ్యాసాలు
  • సాధారణ ప్రజానీకానికి వచ్చుట
  • ఉదాహరణలు : టైమ్ , న్యూస్ వీక్ , నేషనల్ జియోగ్రాఫిక్
4. అకడెమిక్ జర్నల్స్ ( Academic Journals )
  • ప్రత్యేక రంగంలో నిపుణులు / నిపుణులచే వ్రాయబడిన వ్యాసాలను చేర్చండి
  • ప్రచురణ కోసం ఆమోదం పొందే ముందు వ్యాసాలు పీర్ సమీక్ష ప్రక్రియ ద్వారా వెళ్ళాలి
  • వ్యాసాలు ఇతర రకాలైన ప్రచురణలలో కంటే సన్నని దృష్టి మరియు అంశంపై మరింత విశ్లేషణ కలిగి ఉంటాయి
  • పరిశోధనా వ్యాసాల చివర ఉదహరించిన సూచనలు లేదా ఫుట్ నోట్లను చేర్చండి
  • ఉదాహరణలు: జర్నల్ ఆఫ్ కమ్యూనికేషన్ , ది హిస్టోరియన్ , జర్నల్ ఆఫ్ ది అమెరికన్ మెడికల్ అసోసియేషన్
5. పుస్తకాలు ( Books )
  • వాస్తవంగా ఏ అంశం, వాస్తవం లేదా కల్పనను కవర్ చేయండి
  • ఒక సిద్ధాంతం లేదా వ్యక్తి యొక్క సంపూర్ణ నేపథ్యంలో లేదా ఒక లోతైన విశ్లేషణకు ఉపయోగకరమైనది
  • ప్రచురించడానికి సంవత్సరాలు పట్టవచ్చు, కాబట్టి ఇది ఎల్లప్పుడూ ప్రస్తుత సమాచారాన్ని కలిగి ఉండకపోవచ్చు
  • ఉదాహరణలు: గన్ కంట్రోల్ యొక్క రాజకీయాలు, వారి సమయంలో ఒక మోకింగ్బర్డ్ , హెమింగ్వే మరియు ఫాల్క్నర్ కిల్ టు కిల్

By Channel (




Comments

Popular posts from this blog

Research methodology unit-1 in telugu medium

Educational planning and management - unit-1

Research Methodology unit-2